NeuroBloom - Nguyên liệu mới giúp cải thiện chức năng não bộ

Nguyên liệu mới NeuroBloom hướng tới cải thiện chức năng não bộ cho những người lao động trí óc nhiều như game thủ... (ảnh: AdobeStock.com/monsitj)

Tại sao prebiotics quan trọng và prebiotics có trong thực phẩm nào?

8 điều nên thực hiện để giúp người mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính

Làm sao để làm mờ sẹo do mụn trứng cá?

Các nhà khoa học tiết lộ ăn vào thời gian nào để giảm cân hiệu quả

Nguyên liệu mới độc quyền NeuroBloom nhắm đến chức năng não bộ nói chung, là một hỗn hợp kết hợp giữa Centella asiatica, nhân sâm Hàn Quốc, selen, D-alpha-tocopherol và axit alpha-lipoic. NeuroBloom bao gồm hai hỗn hợp bổ sung - NeuroScope và NeuroZone, được thiết kế riêng lần lượt cho nhu cầu của các game thủ và các vận động viên võ thuật hỗn hợp (MMA). 
Trước khi xin cấp bằng sáng chế, NeuroBloom đã được nghiên cứu lâm sàng trong quy mô phòng thí nghiệm. Theo đó, NeuroBloom đã giải quyết nhiều khía cạnh về hiệu suất nhận thức và sức khỏe não bộ, với mục tiêu trì hoãn sự suy giảm nhận thức liên quan đến căng thẳng, thiếu ngủ và lão hóa. 
Trong thông cáo báo chí, Tiến sỹ khoa học thần kinh Shawn Watson, người sáng lập SLS Nutroffees, cho biết: "Mặc dù những dữ liệu ban đầu rất thú vị, nhưng nghiên cứu của chúng tôi hiện vẫn chưa kết thúc. Vòng thử nghiệm tiếp theo của chúng tôi sẽ đi sâu hơn vào về cải thiện nhận thức và mức độ căng thẳng, chất lượng giấc ngủ và kiểm soát tâm trạng. Tương tự như các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm khác (pilot), chúng tôi mong muốn tiếp tục thấy những cải thiện về điểm số nhận thức trên nhiều lĩnh vực khác nhau, từ chức năng điều hành và nhận dạng cảm xúc đến không gian trí nhớ và khả năng suy nghĩ linh hoạt". 
TS. Watson cũng mô tả chung về cách thức hoạt động của nguyên liệu. "Các yếu tố như căng thẳng, chế độ ăn uống kém, thiếu ngủ và lão hóa gây ra sự tích tụ hư hại chậm trong não, ảnh hưởng đến khả năng nhận thức và cách chúng ta thực hiện hoạt động hàng ngày. Một trong những yếu tố thần kinh đầu tiên bị tổn thương là lipid (chất béo) chiếm khoảng 60% bộ não. Công nghệ của chúng tôi tập trung vào việc sửa chữa và tái chế các lipid này để thúc đẩy sức khỏe não bộ lâu dài và cung cấp các giải pháp khác kích thích để tăng hiệu suất nhận thức”. 
Trong các nghiên cứu sắp tới, nhóm đối tượng mà NeuroBloom hướng tới là những gamer 25 tuổi, ăn uống kém và ngủ ít, đến những người cao tuổi lo lắng về việc giảm trí nhớ liên quan đến tuổi tác. Và theo Ts. Watson, việc cho phép Prinova cho phép nhóm nghiên cứu tiếp cận gần hơn đến nhóm khách hàng tiềm năng.
Thu Trang H+ (lược dịch)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn